Nên đi du lịch nước nào ở Châu Âu mùa hè này

giây khắc những tia nắng mùa hạ chiếu rọi khắp mọi nơi, du lịch hè nước ngoài trở thành “hot” hơn bao giờ hết. Châu Âu luôn là điểm đến ước mong của du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên ráo, kiến trúc cổ kính, và văn hóa đa dạng. Nếu bạn đang ôm ấp một hành trình khám phá Châu Âu đầy lãng mạn và mới mẻ, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến không thể bỏ qua trong tour Châu Âu hè 2024 ngay nhé !

NÉT ĐẸP ẤN TƯỢNG CỦA CÁC NƯỚC CHÂU ÂU VÀO MÙA HÈ

Châu Âu luôn nức danh với những cảnh quan đẹp đến vô thực, vào mùa hè cũng là lúc cao điểm của các tour du lịch hè Châu Âu. Từ việc dạo bước và chụp ảnh trên những cánh đồng hoa ranh của hoa cải vàng, hoa oải hương,… đến trải nghiệm tắm biển tại các bãi biển xanh biếc cùng những làn cát trắng trải dài như bất tận hay bước vào hành trình thám hiểm khu rừng với những cây cổ thụ cao vút đều là những trải nghiệm khiến bạn cảm thấy phấn chấn và đầy trông chờ.

Châu Âu với nét đẹp ấn tượng vào mùa hè

Châu Âu với nét đẹp ấn tượng vào mùa hè (ảnh sưu tầm)

DU LỊCH HÈ CHÂU ÂU NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ NHỮNG NƯỚC NÀY

Đức – Trải nghiệm xứ sở bia và xúc xích

Du lịch Đức vào mùa hè là một trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây bừng sáng với muôn ngàn sắc màu văn hoá là mùa của những lễ hội nức tiếng. Từ lễ hội bia Oktoberfest đến Liên hoan phim Quốc tế Berlin, mỗi ngày ở Đức đều mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Lễ hội rộn ràng ở Đức

Lễ hội rộn rã ở Đức (ảnh sưu tầm)

Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg là một trong những tượng trưng chính của đô thị Berlin. ban sơ được sử dụng như một lối vào chính thức vào Berlin. Sau Thế chiến thứ hai, cổng được trùng tu và trở thành biểu trưng của sự hợp nhất của Đức.

Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Pariser Platz, 10117 Berlin, Đức

  • Giá vé: Miễn phí

Cảng Hamburg

Cảng Hamburg là một cảng biển lớn nằm trên sông Elbe ở Hamburg, cảng Hamburg là một trung tâm thương mại và giao thông tải quan yếu, và nó đóng một vai trò quan yếu trong nền kinh tế Đức.

Cảng Hamburg

Cảng Hamburg (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Heidenau 10, 20459 Hamburg, Đức

Rừng Đen

Là một dãy núi và khu rừng rộng lớn nằm ở phía tây nam nước Đức. Rừng đen gây ấn tượng bởi những cây thông cao chót vót, những ngôi làng cổ kính và những thác nước hùng vĩ. Là địa điểm lý tưởng cho những tình nhân thích thiên nhiên và hoạt động ngoài trời.

Rừng đen

Rừng đen (ảnh sưu tầm)

Thung lũng Mosel

thời cơ khám phá những vườn nho xanh mướt trải dài trên những sườn đồi dốc, những lâu đài cổ kính ẩn mình giữa mây trời và dòng sông Mosel thơ mộng uốn lượn qua thung lũng.

Thung lũng Mosel

Thung lũng Mosel (ảnh sưu tầm)

Ý – Nghệ thuật và ẩm thực

Tại Châu Âu, nước Ý là một nơi có nền nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa phong phú. Sở hữu một kho tàng lịch sử đáng sửng sốt và trong tour Châu Âu hè 2024 du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực được tụng ca như mì ống, pizza và gelato đều là những món yêu thích của quốc tế.

Ẩm thực ở Ý được yêu thích

Ẩm thực ở Ý được yêu thích (ảnh sưu tầm)

Đấu trường La Mã

Là một trong những địa điểm cuốn khách du lịch nức tiếng nhất ở Ý, Đấu trường La Mã là một giảng đường hình bầu dục đồ sộ từng được sử dụng cho các cuộc thi võ sĩ giác đấu và các buổi biểu diễn công cộng khác.

Đấu trường La Mã

Đấu trường La Mã (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Piazza del Colosseo, 1, 00184 Roma RM, Ý

  • Giờ hoạt động: 8h30 – 17h30 (hằng ngày)

  • Giá vé: 439.000đ/người

tỉnh thành Venice

thành thị nức tiếng với những kênh đào, cầu và gondolas. Khách trong tour du lịch hè Châu Âu có thể đi thuyền dọc theo kênh đào, tham quan các địa danh lịch sử như Quảng trường St. Mark và Cung điện Doge.

Thành phố Venice

thành thị Venice (ảnh sưu tầm)

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa là một tháp chuông ở đô thị Pisa lừng danh với độ nghiêng. Tháp nghiêng là một trong những điểm cuốn khách du lịch nức danh nhất ở Ý và là một Di sản Thế giới của UNESCO.

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Piazza dei Miracoli, 56126 Pisa PI, Ý

  • Giờ hoạt động: 9h00 – 19h00 (hằng ngày)

  • Giá vé: 548.000đ/người

Vịnh Cinque Terre

Vịnh Cinque Terre là một vịnh đẹp như tranh vẽ nằm ở vùng Liguria vẻ đẹp của nơi đây đến từ những ngôi làng ven biển đầy màu sắc, những vách đá dốc đứng và những con đường mòn đi bộ đường dài.

Vịnh Cinque Terre sặc sỡ

Vịnh Cinque Terre sặc sỡ (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm tin cẩn du lịch mới nhất: Du Lịch Pháp Mùa Hè – Cảm Nhận Hương Vị "Mát Mẻ" Của Châu Âu 

Hà Lan – Xứ sở hoa tulip và cối xay gió

Hà Lan nức danh với những cánh đồng hoa tulip rạng rỡ, những ngôi làng cổ kính và những cối xay gió biểu tượng. lựa chọn giang san Hà Lan trong tour Châu Âu hè là lựa chọn được nhiều du khách yêu thích.

Điểm đến du lịch lý tưởng là Hà Lan

Điểm đến du lịch lý tưởng là Hà Lan (ảnh sưu tầm)

Bảo tàng Rijksmuseum

Bảo tàng Rijksmuseum nằm ở Amsterdam, là một trong những bảo tồn nghệ thuật và lịch sử lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập đồ sộ gồm hơn 1 triệu hiện vật, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và các di vật lịch sử, trải dài từ thời Trung cổ đến thế kỷ 20.

Bảo tàng Rijksmuseum

bảo tồn Rijksmuseum (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Museum Straat 1, Amsterdam

  • Giờ hoạt động: 9h – 17h (hằng ngày)

  • Giá vé: 548.000đ/người

Binnenhof

Binnenhof là một khu phức hợp các tòa nhà lịch sử nằm ở trọng tâm tỉnh thành The Hague. Binnenhof từng là trọng điểm chính trị của Cộng hòa Hà Lan vào năm 1584. hiện tại, Binnenhof vẫn đóng vai trò quan yếu là trụ sở của Quốc hội Hà Lan và một số bộ của chính phủ.

Khu phức hợp Binnenhof

Khu phức hợp Binnenhof (ảnh sưu tầm)

Làng Zaanse Schans

Ngôi làng Zaanse Schans là một bảo tồn ngoài trời với hơn 150 ngôi nhà gỗ truyền thống, cối xay gió và cửa hàng thủ công. Khách tour du lịch hè Châu Âu đến Zaanse Schans có thể tìm hiểu về cuộc sống truyền thống ở Hà Lan.

Ngôi làng Zaanse Schans

Ngôi làng Zaanse Schans (ảnh sưu tầm)

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Công viên là một khu vực hoang dã rộng lớn gồm cồn cát, rừng cây và đồng cỏ. Du khách đến công viên nhà nước Hoge Veluwe có thể đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc cưỡi ngựa qua công viên, hoặc tham quan Bảo tàng Kröller-Müller, nơi trưng bày các tác phẩm của Vincent van Gogh.

Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Công viên nhà nước Hoge Veluwe (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: Koningsweg 17, 6731 AJ Schaarsbergen, Hà Lan

Giờ hoạt động: 10h00 – 17h00 (hằng ngày)

Giá vé: 462.000đ/người

Pháp – Lãng mạn và thời trang

Trong tour Châu Âu hè 2024, lựa chọn du lịch Pháp là tuyển lựa được nhiều du khách yêu thích với bầu không khí đầy lãng mạn, là một Quốc gia xinh đẹp với nhiều điều thú nhận đang chờ đợi bạn đến khám phá.

Pháp đầy lãng mạn

Pháp đầy lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Tháp Eiffel

tượng trưng của thủ đô Paris và là một trong những công trình kiến ​​trúc dễ nhận biết nhất trên thế giới. Du khách có thể lên đỉnh tháp để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của tỉnh thành.

Biểu tượng tháp Eiffel

biểu trưng tháp Eiffel (ảnh sưu tầm) 

  • Địa chỉ: Champ de Mars, 5 Avenue Anatole France, 75007 Paris, Pháp.

Bảo tàng Louvre

Một trong những bảo tồn nghệ thuật lớn nhất và lừng danh nhất thế giới. bảo tồn Louvre là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật nức danh, bao gồm Mona Lisa và Venus de Milo.

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Musée du Louvre, 75001 Paris, Pháp

  • Giờ hoạt động: 9:00 – 18:00 (nghỉ vào thứ 3)

  • Giá vé: 466.000đ/người

Khu phố Montmartre

Một khu phố với những đồi dốc và những con đường lát đá cuội, những quán cà phê nghệ thuật và quang cảnh tuyệt đẹp của thị thành. Montmartre là nơi có nhà thờ thiên chúa giáo Sacré-Coeur với màu trắng được xây dựng trên đỉnh đồi.

Nhà thờ công giáo Sacré-Coeur

Nhà thờ đạo thiên chúa Sacré-Coeur (ảnh sưu tầm)

Sông Seine

Sông Seine chảy qua trọng điểm Paris, và khách du lịch tour Châu Âu mùa hè có thể đi thuyền dọc theo sông để ngắm nhìn các địa danh của thành phố. Nó là một trong những  tuyến đường thủy quan trọng cho liên lạc vận tải và thương mại ở Pháp.

Sông Seine

Sông Seine (ảnh sưu tầm)

Thụy Sĩ – Điểm du lịch tuyệt đẹp

Có phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những ngọn núi hùng vĩ, những hồ nước trong xanh và những thị trấn cổ kính. Du lịch Thụy Sĩ trong mùa hè là một trải nghiệm tót vời cho những ai yêu thích tự nhiên và muốn tận hưởng không khí trong sạch.

Trải nghiệm một Thụy Sĩ tuyệt đẹp

Trải nghiệm một Thụy Sĩ tuyệt đẹp (ảnh sưu tầm)

Dãy núi Alps

Dãy núi Alps là dãy núi cao nhất ở châu Âu và là nơi có nhiều phong cảnh tự nhiên hùng vĩ. Khách du lịch tour Châu Âu hè có thể tham dự các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết và trượt ván tuyết trong dãy núi Alps.

Dãy núi Alps

Dãy núi Alps (ảnh sưu tầm)

Hồ Geneva

Hồ Geneva, là một hồ nước ngọt lớn nằm ở Tây Âu. Nó là hồ lớn nhất ở Tây Âu về diện tích bề mặt. Hồ là một điểm đến du lịch lừng danh, được biết đến với phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa và nhiều hoạt động ngoài trời.

Hồ nước ngọt Geneva

Hồ nước ngọt Geneva (ảnh sưu tầm)

Interlaken

Interlaken là một thị trấn nghỉ dưỡng nằm giữa hai hồ nước Thun và Brienz. Nơi đây là một địa điểm lý tưởng để dự các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, đi xe đạp và chèo thuyền kayak.

Thị trấn nghỉ dưỡng Interlaken

Thị trấn nghỉ dưỡng Interlaken (ảnh sưu tầm)

Làng Gruyères

Làng Gruyères là một làng cổ kính thuộc bang Fribourg nức danh với phô mai Gruyere. Ngôi làng được xây dựng trên đỉnh đồi nhìn ra thung lũng Saane và Hồ Gruyère. Nơi đây có nhiều cửa hàng bán phô mai và du khách có thể tham quan nhà máy sản xuất phô mai.

Làng Gruyères

Làng Gruyères (ảnh sưu tầm)

Tour Châu Âu mùa hè không chỉ là thời cơ để khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của từng Quốc gia, mà còn là dịp để tạo nên những kỷ niệm khó quên. Không còn lần chần nữa, hãy hệ trọng ngay với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 và đặt ngay tour du lịch hè Châu Âu 2024 để có thời cơ trải nghiệm những giây khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *