Hành trình 5N4Đ trải nghiệm tour Hongkong – Thâm Quyến – Quảng Châu

Hành trình "Tour Hongkong – Thâm Quyến – Quảng Châu: 5N4Đ" sẽ đưa bạn qua ba điểm đích độc đáo ở Đông Á. Du lịch Hongkong mang đến trải nghiệm đa dạng từ những tòa nhà chọc trời đến những điểm du lịch lịch sử đầy hấp dẫn. Hongkong với sự hiện đại và truyền thống, Thâm Quyến với nét đẹp thị thành và Quảng Châu với văn hóa độc đáo. Đây là nhịp nhẵn để trải nghiệm những điểm du lịch quyến rũ trong hành trình ngắn 5 ngày 4 đêm này. Hãy cùng nhau khám phá và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt qua hành trình này!

ĐÔI NÉT VỀ THÂM QUYẾN

Thâm Quyến, tỉnh thành đương đại và sôi động, là một điểm dừng chân đầy quyến rũ trong hành trình du lịch kết hợp với tour Hongkong. Với sự pha trộn giữa vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và bản sắc văn hóa truyền thống, Thâm Quyến là điểm đến chẳng thể bỏ qua. Từ những tòa nhà cao tầng óng ánh đến những con phố cổ kính, du khách sẽ được trải nghiệm một Thâm Quyến đa chiều và đầy sức hút. tỉnh thành này cũng lừng danh với ẩm thực đa dạng và các điểm tham quan văn hóa quyến rũ, tạo nên một bức tranh ráo trọi trong hành trình du lịch kết hợp "tour Hongkong" của bạn.

Thâm Quyến

Thâm Quyến (ảnh sưu tầm)

QUẢNG CHÂU

Quảng Châu, thành phố sầm uất và truyền thống, là một điểm đến xăm trong hành trình du lịch phối hợp với tour Hongkong. Với vị trí là trọng tâm thương nghiệp và văn hóa của miền Nam Trung Quốc, Quảng Châu cuộn du khách bởi vẻ đẹp lịch sử, những di sản văn hóa độc đáo và không gian mua sắm phong phú. Tại đây, du khách có thời cơ khám phá các chợ địa phương sầm uất, thưởng thức ẩm thực đa dạng và trải nghiệm cuộc sống đô thị sôi động. Quảng Châu là điểm dừng chân đáng giá trong hành trình du lịch liên kết tour Hongkong của bạn, mang đến trải nghiệm đa chiều và đầy hứng khởi.

Thành phố Quảng Châu

thành thị Quảng Châu (ảnh sưu tầm)

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM KHI DU LỊCH HONGKONG

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Khi bạn tham gia tour Hongkong Thâm Quyến, bạn sẽ có thời cơ khám phá không chỉ vẻ đẹp của hai tỉnh thành này mà còn trải nghiệm hệ thống liên lạc hiện đại kết nối chúng. Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge), một công trình kỹ thuật đồ sộ, là một trong những điểm nhấn của việc chuyển di giữa Tsing Yi và Ma Wan – hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông. Cầu này không chỉ là một phần quan yếu của hệ thống liên lạc mà còn là một điểm đến cuộn sự để ý với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của mình.

Cầu Thanh Mã

Cầu Thanh Mã (ảnh sưu tầm)

Công viên Cửa sổ Thế giới

Công viên Cửa Sổ Thế Giới ở Thâm Quyến là điểm dừng chân huých trong chuyến tour Thâm Quyến của bạn. Nơi này tọa lạc ở phía tây thành thị và hiện đang trưng bày khoảng 130 mô hình thu nhỏ các địa danh nức danh trên toàn thế giới, trải rộng trên diện tích lên đến 480.000 m2.

Khi tham quan công viên Cửa Sổ Thế Giới trong tour Thâm Quyến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình biểu trưng của nhiều quốc gia, từ Tháp Eiffel, Kim Tự Tháp, khu vườn Nhật Bản đến Angkor và thậm chí có mô hình chùa Một Cột của Việt Nam. Đây là một trải nghiệm độc đáo, giúp bạn khám phá vẻ đẹp của các địa danh quốc tế nổi tiếng, tuốt tại Thâm Quyến.

Công viên Cửa Sổ Thế Giới

Công viên Cửa Sổ Thế Giới (ảnh sưu tầm)

Tháp truyền hình Quảng Châu

Tháp truyền hình Quảng Châu, với độ cao lên đến 600 mét, là một trong những tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới, chỉ xếp sau tháp truyền hình Tokyo. Nằm tại đường Yuejiang, quận Haizhu, Quảng Châu, tháp này là điểm khởi đầu tuyệt cho chuyến tham quan thành phố của bạn trong tour Quảng Châu.

Tháp truyền hình này không chỉ là một biểu trưng về chiều cao mà còn là điểm đến độc đáo, nơi du khách có thể tận hưởng không gian quan sát sạch và chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của Quảng Châu từ độ cao. Đây đích thực là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi khám phá vẻ đẹp và sự hiện đại của thị thành này trong chuyến tour Quảng Châu của bạn.

Tháp truyền hình Quảng Châu

Tháp truyền hình Quảng Châu (ảnh sưu tầm)

Thiền Viện Chí Liên

Du lịch Hồng Kông, một trong những điểm đến không thể bỏ qua là Thiền Viện Chí Liên. Nằm trên đỉnh đồi Kim Cương, bên phải của vườn Nam Liên, thiền viện này mang đến một không gian yên bình đối lập hoàn toàn với sự náo nhiệt của thành thị Hồng Kông xô bồ và tất bật.

Trong bối cảnh của những tòa nhà cao tầng và đường phố sầm uất, Thiền Viện Chí Liên là một nơi thực sự thanh tịnh và yên lặng, mời gọi du khách đến để tận hưởng không gian thái hoà và để tâm hồn được thư giãn giữa cuộc sống bận rộn của Hồng Kông.

Thiền Viện Chí Liên

Thiền Viện Chí Liên (ảnh sưu tầm)

Công viên Việt Tú

Trong chuyến tour Hồng Kông  Quảng Châu, Công viên Việt Tú là một trong những điểm đến quyến rũ, nơi bạn có thể tìm thấy biểu tượng đặc trưng của đô thị Quảng Châu – "Tượng Ngũ Dương Thành". Được xem là một trong những địa điểm du lịch tuyệt trần nhất tại đây, công viên này không chỉ đưa du khách đến gần với tượng trưng quan trọng của thành thị mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời với không gian xanh mát và sự hòa mình vào không khí vui tươi của công viên.

Công viên Việt Tú

Công viên Việt Tú (ảnh sưu tầm)

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú

Tour Hongkong Thâm Quyến, tham quan làng văn hóa dân tộc Trung Hoa, hay còn được gọi là Trung Hoa Cẩm Tú, là một điểm đến đặc biệt. Nơi đây trưng bày các kỳ quan thu nhỏ nức danh của Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Tây An Bình Mã Dũng…

Với diện tích khoảng 30 hecta và hơn 120 mô hình lớn nhỏ được thu nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với thực tiễn, Trung Hoa Cẩm Tú là một thế giới thu nhỏ của văn hóa Trung Hoa. Khi đặt chân đến đây, du khách có dịp trải nghiệm bít tất những đặc trưng văn hóa của Trung Quốc trong suốt 5000 năm lịch sử phê chuẩn những bức tranh tượng hoặc các mô hình sống động.

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa (ảnh sưu tầm)

=>> Xem thêm: Lưu Lại 7 Địa Điểm Du Lịch Hongkong Mùa Thu Đẹp Nhất

TRẢI NGHIỆM NHỮNG MÓN ĂN Ở HONGKONG

Kung Pao Chicken

Một món ăn không thể bỏ qua đó là Kung Pao Chicken – một trong những món đặc trưng và phải thử khi bạn đến đây. Món ăn này mang đậm hương vị đặc trưng của Thâm Quyến, sẽ khiến khẩu vị của bạn thức tỉnh với hòa quyện đầy cay nồng, béo ngậy từ ớt và đậu phộng, tạo nên một hương vị đặc biệt, gợi cảm và cuốn hút.

Với hương thơm đặc trưng, món ăn được trang trí một cách bắt mắt; thịt gà sau khi được ướp kỹ càng, khiến hương vị trở thành thêm đặm đà, khiến bạn không thể quên được. Nó thực sự là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mà bạn nên thưởng thức khi có dịp tham gia tour Hongkong Thâm Quyến.

Kung Pao Chicken

Kung Pao Chicken (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 9 Fung Yau Street South, Yuen Long Shop G4-G5, G/F, Ho Shun Lee Building Block 1, Hồng Kông Trung Quốc

Vịt quay Quảng Châu

Không chỉ ở Bắc Kinh mới có những món vịt quay ngon, vịt quay Quảng Châu cũng là một đặc sản đáng thử. Những con vịt được quay tuốt, mang đậm hương vị đặc trưng với lớp da giòn thơm, phối hợp cùng nước sốt đượm đà. Thịt bên trong vịt quay nạc và tươi ngon thiên nhiên, khiến món ăn trở thành quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi chấm cùng với nước sốt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo, đặc trưng chỉ có ở vịt quay Quảng Châu.

Vịt Quảng Châu

Vịt Quảng Châu (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: No.988 Guangzhou Avenue Middle, Tianhe District 6/F, Hotel Sofitel Guangzhou Sunrich, Quảng Châu 510620 Trung Quốc

Sò điệp nướng phô mai

Trong chuyến tour Hồng Kông Quảng Châu, món sò điệp nướng phô mai là một món ăn chẳng thể bỏ qua. Để chuẩn bị món này, bạn cắt bỏ phần lưỡi của sò điệp (có màu đỏ nhạt), sau đó rửa sạch và chần qua nước sôi. Tiếp theo, ướp sò với một ít bột ngọt, 3 thìa cà phê dầu ăn và hành khô băm nhỏ. Sau đó, bạn xếp thịt sò vào vỏ của chúng (khoảng 3-4 con mỗi vỏ), đặt vào lò vi sóng và thiết lập chế độ nướng.

Khi thấy sò đổi màu vàng, có mùi thơm, bạn nhấc ra và đặt một lá phô mai lên trên mặt của sò, sau đó đấu đưa vào lò vi sóng để nướng tiếp. Đợi cho đến khi thấy mùi thơm của phô mai, khi phô mai tan ra và sò có màu vàng, món ăn đã sẵn sàng. Nên thưởng thức khi nóng và có thể dùng làm món chính trong bữa ăn. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của mình, sò điệp nướng phô mai chính là một món ăn đặc sắc chẳng thể bỏ qua khi đến Quảng Châu.

Sò điệp nướng phô mai

Sò điệp nướng phô mai (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: No.548 Hui Fu Dong Lu, Quảng Châu Trung Quốc

Trên đây là một vài địa điểm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách để du khách có thêm kiến thức trước khi đến với Hongkong – Quảng Châu – Thâm Quyến. Hãy can hệ ngay với Đất Việt Tour để biết thêm chi tiết tour. Hotline liên can miễn phí 18006700

Chi tiết tour Hongkong – Quảng Châu – Thâm Quyến:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *