Chùm tour du lịch Châu Âu mùa thu hot nhất

 

Du lịch Châu Âu là một trải nghiệm tuyệt mà du khách không nên bỏ lỡ. Với những nét văn hoá, lịch sử bề thế và nhiều công trình kiến trúc độc đáo trở nên điểm cuốn khách du lịch hấp dẫn. Với nhiều thành phố độc đáo và thơ mộng mà không bất kỳ nơi nào trên thế giới có thể tìm thấy được. Hãy cùng khám phá 2 tour du lịch Châu Âu mùa thu có gì hấp dẫn nhé!

TOUR CHÂU ÂU 5 NƯỚC: ĐỨC HÀ LAN BỈ PHÁP THUỴ SĨ

Đức là một nhà nước thuộc Châu Âu và được nằm tại vị trí trung tâm nên Đức còn được mệnh danh là trái tim của châu lục. Nước Đức có khí hậu khá dễ chịu không nóng gắt vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông. Chính thành ra nên du lịch nước Úc cũng rất phát triển, còn được vấn bởi các công trình kiến trúc độc đáo và các cảnh quang tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên đã tặng thưởng cho quốc gia này.

Đức

Đức (Ảnh: Sưu tầm)

Hà Lan được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. quốc gia này nằm ở phía Tây của Châu Âu được biết đến với những chiếc cối xay gió và những cánh đồng hoa tulip đẹp tuyệt.

Hà Lan

Hà Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Bỉ là còn được gọi là “vương quốc Socola”. Bỉ được nhiều du khách ghé qua tham quan vì đây không chỉ có những cảnh quang tuyệt đẹp mà ẩm thực ở đây cũng rất quyến rũ du khách.

Bỉ

Bỉ (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm nên ghé qua một lần

1. Làng Zaanse Schans 

Là một ngôi làng độc đáo ở Hà Lan với những ngôi nhà gỗ, cối xay gió, cánh đồng hoa,đôi guốc gỗ truyền thống, xưởng làm pho mát… ngoại giả ngôi làng Zaanse Schans còn có một bảo tồn lưu trữ các giá trị truyền thống và các hoạt động truyền thống cho du khách khám phá các di tích lịch sử của sông Zaan. Du lịch Châu Âu mùa thu này để trải nghiệm những điều nhẵn này nhé!

Làng Zaanse Schans

Làng Zaanse Schans (Ảnh: Sưu tầm)

2. Cung điện hoàng phái Amsterdam

Cung điện hoàng phái Amsterdam được xây dựng vào năm 1648 bởi một kiến trúc sư lừng danh có tên là Jacob van Campen. Cung điện này được quản lý bởi hoàng phái Hà Lan và đây là địa điểm du lịch vấn khách nhất ở Châu Âu. Cung điện được xây dựng rất lộng lẫy và qua với sàn được làm bằng đá cẩm thạch, mái vòm được trang hoàng bằng hình ảnh của những con tàu.

Cung điện hoàng gia Amsterdam

Cung điện hoàng thất Amsterdam (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Nieuwezijds Voorburgwal 147, 1012 RJ Amsterdam, Hà Lan

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 17:00

  • Giá vé: 

    • Dưới 18 tuổi miễn phí

    • Người lớn: € 10,00 (115,000 VND)

    • Người cao tuổi và sinh viên: € 9,00 (103,000 VND)

3. bảo tồn nước hoa Fragonard

Là một trong những bảo tồn nước hoa lâu đời nhất trong đô thị Paris. Tham quan bảo tàng du khách có thể biết thêm về lịch sử phát triển và những câu chuyện thú nhận của các loại nước hoa. Chốt ngay tour du lịch Châu Âu mùa thu để trải nghiệm thế giới nước hoa nhé!

 Bảo tàng nước hoa Fragonard

bảo tồn nước hoa Fragonard (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 9 Rue Scribe, 75009 Paris

  • Giờ mở cửa: 

    • Thứ 2 – Thứ 7: 9:00 – 18:00

    • Chủ Nhật: 9:00 – 17:30

4. Ngôi làng cổ tích “Little Venice”

“Tiểu Venice” đưa du khách vào thế giới cổ tích hiện hữu trên  những kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà gỗ với mái ngói đỏ nằm gần bờ sông. Hãy du lu lịch Châu Âu mùa thu để trải nghiệm cảm giác yên bình, si mê lòng người tại “Tiểu Venice” nhé!

Ngôi làng cổ tích “Little Venice”

Ngôi làng cổ tích “ Little Venice” (Ảnh: Sưu tầm)

5. Núi tuyết Titlis

Núi tuyết Titlis có độ cao hơn 3200m, là một ngọn núi tuyết có nhiều cảnh quang tuyệt đẹp. Đây là một thiên đàng du lịch vì khi đến đây du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc tự nhiên mà còn được tham dự các hoạt động thể thao giải trí. Tham tour lá vàng Châu Âu để trải nghiệm nhé!

Núi tuyết Titlis

Núi tuyết Titlis (Ảnh: Sưu tầm)

Xem chi tiết tour du lịch Châu Âu 5 nước: Tại đây!

Ăn gì trong tour 5 nước Châu Âu

1. Labskaus

Là một món ăn đến từ Đức, gồm có thịt bò muối, hành tây, khoai tây và củ dền muối chua được nghiền nhuyễn, được ăn kèm cùng với dưa chuột muối chua và các trích ngâm. Du lịch Châu Âu để thử món ăn độc đáo này nhé!

Labskaus

Labskaus (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách có thể thưởng thức món này ở các khu vực như: Bremen, Kiel và Hamburg

  • Địa chỉ: Laufauf,  Kattrepel 2, 20095 Hamburg, Đức

2. Xúc xích sốt ca ri

Là một món ăn khoái khẩu của người Đức và kể cá du khách quốc tế. Xúc xích được nướng hoặc chiên lên phủ lên sốt cà chua hoặc là rắc một ít bột cà ri. Du khách có thể vừa thưởng thức món ăn này vừa đi dạo phố vì món này có thể mua tại các con phố ẩm thực của nước Đức.

 Xúc xích sốt cà ri

Xúc xích sốt cà ri (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Currywurst Express, Dircksenstr Asse 1 Alexanderplatz, 10178 Berlin Đức

3. Bitterballen

Là món ăn đến từ Ý, là món vịt viên chiên giòn ngon miệng tại Amsterdam. Món này được xem như là một món “nhắm rượu” của các quan bia ở Ý. Thịt vịt được ướp cùng mù tạt, sau đó được chiên trong chảo dầu nóng ăn kèm với khoai lang luộc hoặc mứt.

 Bitterballen

Bitterballen (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: De BallenBar, Hannie Dankbaarpassage 16 De Foodhallen, 1053 RT Amsterdam The Netherlands

4. Chicon Au Gratin

Là một món khai vị đến từ Bỉ mà ai thử qua cũng phải trằm trồ. Món này được làm từ rau cúc đắng luộc mềm nhừ để làm phần nhân cuộn với thịt xông khói. Ngoài ra, món này còn được người Bỉ chế biến phủ lên một lớp phô mai béo ngậy trên bề mặt món ăn và được ăn cùng với sốt bechamel.

Chicon Au Gratin

Chicon Au Gratin (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Dynamo – Bar de Soif, Chaussée d'Alsemberg, 130, Saint-Gilles, Belgium

TOUR PHÁP THUỴ SĨ Ý VATICAN

Pháp được mệnh danh là một trong số những quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Pháp có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Eiffel, lâu đài Versalles, viện bảo tồn Louver, … Ngoài ra, ẩm thực của nhà nước lãng mạn này cũng rất đặc trưng. Hãy du lịch Châu Âu mùa thu và trải nghiệm Pháp xinh đẹp nhé.

Pháp

Pháp (Ảnh: Sưu tầm)

Thuỵ Sĩ là nhà nước đắt đỏ nhất ở Châu Âu nhưng đây là nơi có thể nói là đẹp nhất thế giới. Sở hữu dãy núi Alps cao vút được tuyết đậy quanh năm, những hồ nước trong xanh như ngọc, những ngôi làng cổ kính sau những ngọn đồi nhấp nhô. Du lịch Châu Âu để trải nghiệm tất tần tật những điều tuyệt này nhé!

Thuỵ Sĩ

Thuỵ sĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Ý nằm trên vùng đảo Italian, có diện tích khoảng 301.338 km2, có thủ đô là Rome. Được biết đến với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nền ẩm thực đa dạng và phong phú. nhà nước này luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế. tham gia tour mùa thu Châu Âu để khám phá xem liệu rằng nước này có quyến rũ đến thế không nhé!

Ý

Ý (Ảnh: Sưu tầm)

Vatican cũng là một địa điểm du lịch lừng danh ở EU, là nhà nước nhỏ nhất trên thế giới chỉ khoảng 0,42 km2 và khoảng 1000 dân cư sinh sống. Du lịch Châu Âu để khám phá nhà nước độc đáo này nhé!

Vatican

Vatican (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm check in trong tour Pháp Thuỵ Sĩ Ý Vatican

1. Khải Hoàn Môn

Là một công trình kiến trúc cổ được xây dựng vào năm 1806 và hoàn thành vào năm 1836. Khải Hoàn Môn nằm tại nơi giao nhau giữa 12 địa lộ và 3 quận lớn nhất của Pháp, được xem là biểu tượng quan trọng về lịch sử và chính trị, văn hoá của Pháp. Du lịch Châu Âu để khám phá nhiều hơn các công trình kiến trúc của Pháp bạn nhé!

 Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn (Ảnh: Sưu tầm)

2. Dạo thuyền sông Seine

Sông Seine có độ dài khoảng 776km, chảy qua rất nhiều khu vực ở Pháp nhưng đoạn chảy qua Paris là nơi cuộn khách du lịch nhất. Du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của dòng sông và thiên nhiên khi dạo thuyền ở đây. Thời điểm đẹp để thưởng ngoạn khoảng tháng 5 và tháng 9, đây là thời khắc mà thời tiết và bầu trời ở Paris trong xanh và mát mẻ nhất.

Dạo thuyền sông Seine

Dạo thuyền trên sông Seine (Ảnh: Sưu tầm)

3. Khu phố cổ La Petite France

Là một địa điểm du lịch nổi danh tại thành phố Strasbourg Pháp. La Petite France mang trong mình một nét đẹp cổ điển, thơ mộng với những ngôi nhà cổ kính có kiến trúc hết sức độc đáo. Nếu có du lịch Châu Âu thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho du khách tản bộ, thư giãn và nhìn ngắm cảnh xung quanh.

Khu phố cổ La Petite France

Khu phố cổ La Petite France (Ảnh: Sưu tầm)

4. Tháp nghiêng Pisa

Là một công trình nổi tiếng của thế giới, tháp nghiêng này không hề bị nghiêng ngay từ đầu mà tháp nghiêng bởi bị nó chịu ảnh hưởng của các nhân tố khác. giảng giải cho hiện tượng này là vì vị trí địa lý của tỉnh thành này là nơi có đất mềm cát bùn và đất sẽ, và do sự tính toán thiếu chính xác của các kiến trúc sư nên toà tháp này có độ nghiêng kì lạ như ngày bữa nay. Du lịch Châu Âu để khám phá thêm về toà tháp độc đáo này nhé!

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa (Ảnh: Sưu tầm)

5. trường đấu La Mã Coloseum

trường đấu La Mã Coloseum được gọi với cái tên như vậy là vì trước đây Đấu trường xây dựng có bức tường đồ sộ của bạo chúa Nero. Coloseum là nơi diễn ra các cuộc đấu của các võ sĩ, động vật hoang dã. Ngoài ra, trường đấu còn được sử dụng để làm nơi giải trí, hành quyết, săn thú, … tham dự tour lá vàng Châu Âu để khám phá kiến trúc độc đáo của trường đấu này nhé!

Đấu trường La Mã Coloseum

Đấu trường La Mã Coloseum (Ảnh: Sưu tầm)

Xem chi tiết tour Pháp Thuỵ Sĩ Ý Vatican: Tại đây!

Ăn gì trong tour Pháp Thuỵ Sĩ Ý Vatican

1. Escargot

Là món ốc sên nướng đến từ quốc gia lãng mạn Pháp. Là món lạnh được dùng trong mỗi dịp lễ hội ở Pháp. Ốc sên được chế biến rất cầu kỳ sau đó kết hợp cùng với rau mùi và các loại quả xay nhuyễn và bỏ vào vỏ ốc nướng lên. Nếu bạn muốn thử món này thì còn chần chừ gì nữa mà không tham dự tour du lịch Châu Âu mùa thu này!

Escargot

Escargot (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: L'Escargot Montorgueil, 38 rue Montorgueil, 75001 Paris Pháp

2. Berner Platte

Đây là món đặc sản của người Thuỵ Sĩ gồm có thịt lợn xông khói, sườn, thịt thăn lợn, thịt vai, xương tuỷ,… Ăn kèm với một ít dưa cải muối, khoai tây và đậu khô. Đây cũng là món ăn mang tính lịch sử của Thuỵ Sĩ gợi nhớ về sự thắng lợi khi Berner đánh bại quân đội Pháp. Hãy thử ngay món ăn độc đáo này trong chuyến du lịch Châu Âu nhé!

 Berner Platte

Berner Platte (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Della Casa, Schauplatz Gasse 16, Bern, Switzerland

3. Spaghetti 

Là một món ăn nổi tiếng hàng đầu tại Ý. Mì dài và được chế biến cùng dầu ô liu, nước sốt cà chua và thịt băm, pho mát, húng quế, một ít tiêu, ngao hoặc thịt xông khói. Đừng bỏ lỡ món ăn này khi du lịch Châu Âu nhé!

Spaghetti 

Spaghetti (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Spaghetti Espress, Corso Uxentum, 73059 Torre San Giovanni, Ugento Ý

Trên đây là chi tiết 2 tour du lịch Châu Âu mùa thu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Hãy đồng hành cùng nhau trong chuyến du lịch mùa thu ở Châu Âu. can dự tổng đài miễn phí 18006700 để biết thêm chi tiết.

Xem thêm những thông tin về du lịch Châu Âu mùa thu:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *